Sưng chân răng làm sao hết?

Sưng chân răng là biểu hiệu của bệnh về răng miệng khá nguy hiểm, nó gây mất răng và dẫn đến nhiều biến chứng khác. Khi bị viêm chân ră...


Sưng chân răng là biểu hiệu của bệnh về răng miệng khá nguy hiểm, nó gây mất răng và dẫn đến nhiều biến chứng khác. Khi bị viêm chân răng có thể dẫn đến nướu sưng tấy, đau nhức, viêm đỏ và dễ bị chảy máu. Vậy sưng chân răng làm sao hết? bọc răng sứ có đắt không?



Sưng chân răng là gì?
Sưng chân răng là gì?


Sưng chân răng là gì?


Sưng chân răng là bệnh lý mà các tổ chức xung quanh răng có tác dụng nâng đỡ và bảo vệ răng bị ảnh hưởng dẫn đến viêm nhiễm, sưng đỏ thậm chí có thể mất răng. Nguyên nhân là do vệ sinh răng miệng kém, vôi răng dày đặc khiến vi khuẩn sinh sôi dễ dàng. Ban đầu, chân răng bị sưng chỉ xuất hiện cơn đau nhẹ, hôi miệng và có túi mủ ở chân răng. 

Sưng chân răng làm sao hết được chia thành 2 cấp độ đó là:

- Sưng chân răng mãn tính: Cơn đau kéo dài trong nhiều ngày, có sự lan tỏa nên rất khó xác định. 

- Sưng chân răng cấp tính: Cơn đau dữ dội hơn, miệng có mùi hôi khó chịu, chảy máu chân răng, đụng vào thấy có dịch mủ chảy ra. Đây là biến chứng nặng của bệnh và cần phải chữa trị càng sớm càng tốt. 


Sưng chân răng làm sao hết?

Khi bị sưng chân răng, cần có phương pháp điều trị sớm, chữa dứt điểm để bệnh không phát triển và gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy đến nha khoa thăm khám, xác định tình trạng cụ thể sau đó tiến hành điều trị. Mặc dù đây là bệnh lý thông thường nhưng không được xem nhẹ vì những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe răng miệng là rất phức tạp.

Nếu chưa thể đến nha khoa ngay, bạn có thể áp dụng một số cách chữa sưng chân răng tạm thời như sau:

- Đắp tỏi: Tỏi là một bài thuốc hữu hiệu giúp đẩy lùi những cơn đau và điều trị các bệnh lý nha chu, viêm chân răng rất tốt bởi trong tỏi có tinh chất kháng viêm và ưc chế vi khuẩn. Lấy một tép tỏi nghiền nát và cho thêm 1 ít muối rồi dùng tăm bông thoa hỗn hợp lên vào chỗ sưng đau răng.

- Lá lốt: Lá lốt ngoài việc được sử dụng như một loại rau hay gia vị còn nhiều công dụng và đặc trị các bệnh về răng. Đối với viêm chân răng, bạn có thể thực hiện theo công thức sau: Lá lốt 20g, muối 3g. Giã nát, hòa với 50ml nước, chia làm 3 lần ngậm dần trong ngày. Mỗi lần ngậm 5 phút sau đó súc miệng sạch với nước.

Hoặc dùng 20g lá lốt, rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, thêm 50ml nước, 3g muối ăn, xay nát, cho vào chai và ngậm nhiều lần trong ngày.

Khi đến nha khoa, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định cạo vôi răng trước, sau đó áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị sưng chân răng như dùng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh,…Nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được xác định giải pháp sưng chân răng làm sao hết phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
BỌC RĂNG: Sưng chân răng làm sao hết?
Sưng chân răng làm sao hết?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBMImDhU06jcpK_h7IPMH1hZzGxLWcACYN8rV1obDcqHGaQh2kkQ5qS7pDlwVZvCfP1sbRSSpm4vrBu0Yy9J2Aapr-x8jnrEygLHXJM4mID8gsRavrWRj1Mkdd7ej1EGQFT_UVG5oWox9R/s320/boc-rang-su-o-dau-dep-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBMImDhU06jcpK_h7IPMH1hZzGxLWcACYN8rV1obDcqHGaQh2kkQ5qS7pDlwVZvCfP1sbRSSpm4vrBu0Yy9J2Aapr-x8jnrEygLHXJM4mID8gsRavrWRj1Mkdd7ej1EGQFT_UVG5oWox9R/s72-c/boc-rang-su-o-dau-dep-2.jpg
BỌC RĂNG
https://bocrang.blogspot.com/2020/01/sung-chan-rang-lam-sao-het.html
https://bocrang.blogspot.com/
https://bocrang.blogspot.com/
https://bocrang.blogspot.com/2020/01/sung-chan-rang-lam-sao-het.html
true
3384927332212960887
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép