Niềng răng có chữa hết móm không?

Răng em bị móm, hàm trên của em bị đưa vô trong, tiến hành em mặc cảm trong họp mặt, cần phải em muốn niềng chỉnh răng tuy nhiên chưa biết ...

Răng em bị móm, hàm trên của em bị đưa vô trong, tiến hành em mặc cảm trong họp mặt, cần phải em muốn niềng chỉnh răng tuy nhiên chưa biết giá chi tiết ra sao. Bác sĩ có thể giải đáp Cho em biết rõ hơn niềng răng có làm răng yếu đi ạ? Em cảm ơn Bác sỹ! 

Niềng răng có chữa hết móm không?

Với kỹ thuật hiện đại, hiện giới nha khoa đã ứng dụng thành công phương pháp niềng răng thẩm mỹ để chỉnh sửa răng mọc lệch và đặc biệt là hàm móm. Tuy nhiên việc niềng răng thẩm mỹ có chữa hết móm không lại tùy thuộc vào trường hợp móm của bạn. 


Móm có thể chia làm ba loại: móm do răng, móm do xương hàm và móm do cả răng và xương hàm. Trong đó, niềng răng thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao khi điều trị cho trường hợp móm do răng. 

Với trường hợp móm do xương hàm thì phẫu thuật sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Nếu móm do cả răng và xương hàm thì có thể áp dụng cả 2 biện pháp niềng răng và phẫu thuật.

Một số phương pháp niềng răng chữa móm

Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là hình thức sử dụng các mắc cài bằng kim loạt gắn chặt vào răng để giúp răng di chuyển về đúng vị trí nhất định.

Niềng răng mắc cài sứ: Đây là hình thức niềng răng có tính thẩm mỹ cao, những mắc cài được làm bằng sứ, có màu gần giống với màu răng.

Niềng răng mặt trong: Chúng ra quen thuộc hơn với tên gọi niềng răng mặt lưỡi với các mắc cài răng được gắn ở mặt trong răng, có tính thẩm mỹ cao vì nhìn từ ngoài sẽ không biết được bạn đang niềng răng.

Còn rất nhiều phương pháp niềng răng áp dụng cho trường hợp bị móm nhưng 3 phương pháp trên là phổ biến hơn cả. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bảng giá niềng răng và có phương án nha khoa tốt nhất cho mỗi trường hợp thì bạn hãy liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
BỌC RĂNG: Niềng răng có chữa hết móm không?
Niềng răng có chữa hết móm không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigIM1NJ231-MHoMrsnHhrhhM1Pnx5bBptOmdXbaFI1fMbWGqPpnaH-EdUiHYGEtVEub9gZBZYbaWluaM1ZOL82ANh6iowjWd_3zcwvFXvqe2ktLD18Yb4bXzYoMZeP_evwvWhoDqVHjoE/s400/nieng-rang-lech-lac-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigIM1NJ231-MHoMrsnHhrhhM1Pnx5bBptOmdXbaFI1fMbWGqPpnaH-EdUiHYGEtVEub9gZBZYbaWluaM1ZOL82ANh6iowjWd_3zcwvFXvqe2ktLD18Yb4bXzYoMZeP_evwvWhoDqVHjoE/s72-c/nieng-rang-lech-lac-1.jpg
BỌC RĂNG
https://bocrang.blogspot.com/2019/05/nieng-rang-co-chua-het-mom-khong.html
https://bocrang.blogspot.com/
https://bocrang.blogspot.com/
https://bocrang.blogspot.com/2019/05/nieng-rang-co-chua-het-mom-khong.html
true
3384927332212960887
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép